top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảAn Das

TOP 4 camera ngụy trang tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera giám sát, camera mini wifi gọn nhẹ và cũng có rất nhiều thương hiệu và mẫu mã để bạn lựa chọn và thật khó để mà phát hiện được chủng loại camera nào là tốt nhất. Vì vậy hôm nay Điện Tử Nhật Minh đưa ra một số dòng camera để giúp bạn có sự lựa chọn cho mình một camera tốt nhất và phù hợp cho nhu cầu của bạn vào năm 2021.

Mặc dù camera quan sát có thể nhìn thấy được là một biện pháp ngăn chặn tuyệt vời đối với bên ngoài ngôi nhà của bạn, bạn có thể muốn có thêm các loại camera ngụy trang kín đáo bên trong nhà của bạn để ghi lại bí mật những kẻ có mục đích xấu.


1. Camera ngụy trang loa Blutooth Bạn muốn có một chiếc loa bluetooth kèm camera ẩn? Ý tưởng tuyệt vời và khả năng thực thi tuyệt vời trong sản phẩm này là có một camera mà hầu như không nhìn thấy bằng mắt thường.


2. Camera ngụy trang Panoraxy 4 in 1 Thật không dễ dàng để tìm được một chiếc camera ngụy trang đa năng có thể kiêm luôn nhiệm vụ đài FM của bạn. Camera Box Music khối lập phương 3 inch này là một kỳ quan nhỏ và được trang bị một ống kính camera siêu nhỏ vô hình có hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, loa Bluetooth, đồng hồ kỹ thuật số và nghe đài FM. Thiết bị camera hỗ trợ ghi vòng lặp và phát hiện chuyển động. Camera được cấp nguồn AC nhưng có pin sạc dự phòng khi mất điện.

Ống kính camera có góc nhìn 75 độ. Đèn LED hồng ngoại khá mạnh với phạm vi 28 feet. Đồng hồ có tính năng báo thức, bắt sóng FM cực mạnh. Độ phân giải 1080p với chất lượng video siêu nét ngay cả quay ban đêm hay ban ngày.


3. Camera ngụy trang dạng sách Conbrov DV9 DV9 được thiết kế để ẩn trong thời gian dài nhờ pin lớn 10.000 mAh và yêu cầu năng lượng thấp. Camera ẩn này là một camera rất đáng tin cậy, được xây dựng tốt với pin lâu dài. Thiết bị camera này có thời gian chờ 2 năm khi được sạc đầy và ở chế độ phát hiện chuyển động PIR!

Sự tập trung của tia laser vào việc giảm tiêu thụ điện năng có nghĩa là không có khả năng không dây và do đó không có ứng dụng di động.


4. Camera 4G LTE Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cần cài đặt một camera ẩn 100% và không thể kết nối Wi-Fi? Và đây là một loại camera mới và là lựa chọn tốt nhất. Camera 4G LTE chạy bằng pin và cho phép nó hoạt động ở bất kỳ đâu có tín hiệu LTE. Pin 7800 mAh mạnh hơn để cung cấp năng lượng cho thiết bị. Pin sẽ kéo dài 2 tháng hoặc 500 phút khi xem trực tiếp hoặc ghi chuyển động PIR.


Xem thêm liên kết:

https://bit.ly/3hJ9LkA https://bit.ly/3IOvR0K https://bit.ly/3HMymiI https://bit.ly/3hJvvwE https://bit.ly/3sMaBn1 https://bit.ly/3tBmPxK https://bit.ly/3vIwYeJ https://bit.ly/3sIIftJ https://bit.ly/3vGWLnD https://bit.ly/3ClN3IO https://bit.ly/3sIMg1i https://bit.ly/3HLCj7w https://bit.ly/35Qqe3C https://bit.ly/3pH4NZU https://bit.ly/3hJAk9e https://bit.ly/3Chp1yo https://bit.ly/3MkEVN4 https://bit.ly/3tCC7m9 https://drive.google.com/drive/folders/1pYIjprbQaEK1sy8AjuM54mMEaLJ72f_o https://docs.google.com/drawings/d/1DotGslBoOHOQSdyjR3N2irqQUK_9rbRK51-uRFsQGGA/edit?usp=sharing https://docs.google.com/document/d/1fIJsiljkCAWq4ueGX-_QKWC8Gy-uhOAjjgs1Zfsov3o/edit?usp=sharing https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScHLru3U4fkOhT6Jzh9NYQgPgQ3RHNF76zOs3oAzWjqex1uEg/viewform https://dtnmhcm-blog.tumblr.com/ https://hkacamera.blogspot.com/



10 lượt xem0 bình luận
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page